วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง หงส์ชนปืนคืนนี้!!!


พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง หงส์ชนปืนคืนนี้!!!
พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก

ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซนอล

สนาม แอนฟิลด์ วันที่ 15 สิงหาคม เวลา22.00น.
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์แรก ลิเวอร์พูลภายใต้การนำของโค้ชใหม่รอย ฮอดจ์สันเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของทีมพลังหนุ่ม อาร์เซนอล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของเฟร์นานโด ตอร์เรสที่เจ็บขาหนีบจากเกมฟุตบอลโลกนัดชิง แต่เชื่อว่าฮอดจ์สันน่าจะจับศูนย์หน้ารายนี้นั่งข้างสนามมากกว่าเสี่ยงส่งลงเล่นและเตรียมปล่อยเอ็นก็อกลงสนามแทน ส่วนโพลเซ่น มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องจากยูเวนตุสปู่รอยไม่น่าจะรีบส่งลงสนาม ขณะที่ในแผงหลังสเคอร์เทลยังเจ็บข้อเท้าลงไม่ได้ ส่วนโจ โคลจะได้ลงสนามในเกมนี้

อาร์เซนอล

อาร์เซนอลทีมเยือนจะยังไม่มีเชส ฟาเบรกาสและโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สองนักเตะที่กรำศึกหนักมาจากฟุตบอลโลก รวมไปถึงดิอาบี้ ซง จูรู เบนด์เนอร์ และเดนิลสันที่เจ็บทั้งหมด แต่อาจจะได้แจ็ค วิลเชียร์มายืนแดนกลาง มีสองแข้งใหม่ชามัคห์และคอสเซียลนี่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล – เรน่า – จอห์นสัน, ออเรลิโอ, คาร์ราเกอร์, แอ็กเกอร์ – ลูคัส, มาสเชราโน่ – โจวาโนวิช, เจอร์ราร์ด, โคล – เอ็นก็อก

อาร์เซนอล – อัลมูเนีย – ซานญ่า, คอสเซียลนี่, เฟอร์มาเลน, คลิชี่ – ฟริมปง – โรซิคกี้, วิลเชียร์, นาสรี่, อาชาวิน – ขามัคห์

ความน่าจะเป็น

ลิเวอร์พูลในยุคหัวเลี้ยวหัวต่อหลังจากเปลี่ยนโค้ชมาเป็นรอย ฮอดจ์สัน อาจจะโชคร้ายซักเล็กน้อยเมื่อเปิดสนามนัดแรกก็เจอด่านทดสอบสุดโหดคือ ทีมพลังหนุ่มอย่างอาร์เซนอลที่ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ ในช่วงอุ่นเครื่อง ณ เวลานี้เกมรุกของไอ้ปืนโตไม่เป็นรองใครแน่นอน ยิ่งได้ชามัคห์ดาวยิงตัวเก่งมาเสริมทีมยิ่งอันตรายแบบคูณสอง ขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงเก็บนักเตะตัวหลักๆ ในฤดูกาลก่อนไว้ได้ครบ แต่เชื่อว่ายังเล่นกันได้ไม่ลงตัวนักยิ่งขาดตอร์เรสด้วยแล้วงานนี้ลิเวอร์พูลไม่แพ้ถือว่ากำไรชีวิตแล้ว เกมนี้แนวรุกอาร์เซนอลป่วนแผงหลังหงส์หัวปั่นแน่นอน

ที่มา sport.mthai.

รายการบล็อกของฉัน