วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิล - วีแกน [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์บรอมวิช [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]
นิวคาสเซิล - วีแกน
สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค
เวลา : 21.00 น.
“สาลิกาดง” เจ้าถิ่น มี 7 แต้มจาก 7 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตารางในเวลานี้ โดยในเกมนี้ คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือของทีม เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ โคลอชชินี, สตีฟ ฮาร์เปอร์, แดนนี กัธรี, แดน กอสลิง, สตีเวน เทย์เลอร์ รวมถึง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ที่ขาหักต้องพักยาว โดย 11 ตัวจริงที่คาดประกอบด้วย ทิม ครูล เป็นผู้รักษาประตู ปราการหลัง 4 คนมี เจมส์ เพิร์ช, ไมค์ วิลเลียมสัน, โซล แคมป์เบลล์ และ โฆเซ เอ็นริเก กองกลางมี โจอี บาร์ตัน, โฮนาส กูเตียร์เรซ, ชีค ติโอเต, เควิน โนแลน และ เวย์น เราต์เล็ดจ์ โดย แอนดี คาร์โรลล์ จะกลับมายึดตำแหน่ง หัวหอกตัวจริงอีกครั้ง
ด้าน “เดอะ ลาติกส์” ทีมเยือน มี 8 คะแนนจาก 7 นัด อยู่ที่ 14 ของตาราง เกมนี้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ต้องรอเช็กฟิต ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นพร้อมลงสนามทั้งหมด โดย 11 ตัวจริงที่คาดในเกมนี้ประกอบด้วย อาลี อัล ฮับซี เป็นผู้รักษาประตู กองหลังมี สตีฟ โกฮูรี ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ คู่กับ อันโตลิน อัลคาราซ โดยมี เอเมอร์สัน บอยซ์ และ มายเนอร์ ฟิเกรัว เป็นแบ๊กขวา-ซ้าย กองกลางมี ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, ฆอร์ดี โกเมซ, เฮนดรี โธมัส และ เจมส์ แม็คคารธี ส่วนคู่หัวหอกเป็น ฮูโก โรดาเยกา กับ ฟรังโก ดิ ซานโต
แนวโน้มของเกม - เกมคู่นี้ถือว่าค่อนข้างคู่คี่สูสี เมื่อเทียบจาก ชื่อชั้นของตัวผู้เล่นและฟอร์มการเล่นในระยะหลัง แต่การได้เล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค น่าจะทำให้ นิวคาสเซิล ได้เปรียบนิด ๆ และการได้ แอนดี คาร์โรลล์ กลับมาประจำการในแดนหน้า น่าจะช่วยให้เกมรุกเฉียบคมขึ้นเยอะ ดูแล้ว “สาลิกาดง” น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด
สกอร์ที่คาด - นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ วีแกน แอธเลติก 2-1
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิล - วีแกน [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]
ที่มา เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน