วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน - เวสต์แฮม [บทวิเคราะห์วิจารณ์]

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์บรอมวิช [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]
วูล์ฟแฮมป์ตัน - เวสต์แฮม
สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์
เวลา : 21.00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 6
“หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน มีแค่ 5 แต้มจาก 7 นัด อยู่รองบ๊วยของตาราง เกมนี้ มิค แม็คคาร์ธี หมดสิทธิใช้งาน เควิน ดอยล์ ดาวยิงตัวเก่ง รวมถึง โรนัลด์ ซูบาร์ และ อัดเลเน เกอดิอูรา ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน สตีเฟน ฮันท์ มีลุ้นประเดิมสนามกับทีม หลังเจ็บเท้าต้องพักยาวมานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ คาร์ล เฮนรี กัปตันทีม ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมที่แล้วเป็นนัดแรกจากทั้งหมด 3 นัด โดย เดวิด โจนส์ น่าจะได้ลงเล่นแทน โดย 11 ตัวจริงที่คาดประกอบด้วย มาร์คัส ฮานีห์มันน์ เป็นนายทวาร กองหลังประกอบด้วย โจดี แครดด็อค, คริสตอฟ แบร์รา, เควิน โฟลีย์ และ ไมเคิล มานเซียนน์ ส่วนกองกลางมี เดวิด โจนส์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, แมทธิว ยาร์วิส และ สตีเวน วอร์ด ส่วนกองหน้าเป็น ซิลแวง อีแบงก์ส-เบล็ค กับ สตีเวน เฟล็ทเชอร์
ด้าน “ขุนค้อน” ทีมเยือน มี 5 แต้มจาก 7 นัดเท่ากัน แต่อยู่อันดับ สุดท้ายเพราะลูกได้เสียเป็นรอง เกมนี้ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล ต้องรอเช็กความฟิตของ วาลอน เบห์รามี และ โธมัส ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ 2 กองกลางของทีม โดยรายแรกมีลุ้นลงสนามในเกมนี้ โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ เวสต์แฮม ประกอบด้วย โรเบิร์ต กรีน เป็นนายทวาร กองหลัง มี แมทธิว อัพสัน, ลาร์ส ยาค็อปเซน, แดนนี แกบบิดอน และ มานูเอล ดา คอสตา ส่วนกองกลางมี สกอตต์ ปาร์คเกอร์, มาร์ค โนเบิล และ คีรอน ดายเออร์ ส่วน 3 ประสานในแนวรุกประกอบด้วย วิคเตอร์ โอบินนา, เฟรเดอริค ปิกิยอนน์ และ คาร์ลตัน โคล
แนวโน้มของเกม - รูปเกมของศึกหนีตายระหว่างทีมบ๊วยกับรองบ๊วย น่าจะออกมาเข้มข้นไม่น้อย เนื่องจากทั้ง 2 ทีมต่างต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่ง แถมชื่อชั้นของนักเตะยังพอฟัดพอเหวี่ยง ดูแล้วโอกาสที่ทั้งคู่จะเสมอแบ่งกันไปทีมละแต้มมีสูงลิบเลยทีเดียว
สกอร์ที่คาด - วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2.

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน - เวสต์แฮม [บทวิเคราะห์วิจารณ์]
ที่มา เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน