วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษโบลตัน - สโตค ซิตี [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์บรอมวิช [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]
โบลตัน - สโตค ซิตี
สนาม : รีบอค สเตเดี้ยม
เวลา : 21.00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 2
“เดอะ ทรอตเตอร์ส” เจ้าถิ่น มี 8 คะแนนจาก 7 นัด อยู่ที่ 12 ของตาราง เกมนี้ โอเวน คอยล์ กุนซือของทีม จะยังคงหมดสิทธิใช้งาน ริคาร์โด การ์ดเนอร์, เจย์ ลอยด์ ซามูเอล, แอนดี โอไบรอัน, โจอี โอไบรอัน และ ฌอน เดวิส ที่ยังบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนคนอื่น ๆ พร้อมลงทำศึกเต็มที่ โดย ยุสซี ยัสเคไลเนน จะลงเฝ้าเสาเช่นเดิม ส่วนกองหลัง 4 คนประกอบด้วย เกรตาร์ สไตน์สัน, แซต ไนต์, แกรี เคฮิลล์ และ พอล โรบินสัน ส่วนแดนกลางมี ฟาบริซ มูอัมบา คุมตรงกลางคู่กับ สจ๊วร์ต โฮลเดน โดย มาร์ติน เปตรอฟ กับ ลี ชุง ยอง ขึ้นเกมริมเส้น คู่หัวหอกเป็น โยฮัน เอลมานเดอร์ กับ เควิน เดวีส์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษคนใหม่ล่าสุด
ด้าน “ช่างปั้นหม้อ” ทีมเยือน มี 10 แต้มจาก 7 นัด อยู่ที่ 7 ของตาราง โดยเกมนี้ โทนี พูลิส นายใหญ่ของทีม จะยังไม่มี มามาดี ซิเดเบ หัวหอกตัวเก่งที่เจ็บยาว และต้องรอเช็กความฟิตของ แอนดี วิลกินสัน นอกนั้นพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น โธมัส โซเรนเซน น่าจะเรียกความฟิตทันลงเฝ้าเสา หลังเจ้าตัวบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยจากเกมทีมชาติ ส่วนแผงหลัง 4 คนประกอบด้วย โรเบิร์ต ฮูธ, อับดุลลาย ฟาย, ไรอัน ชอว์ ครอสส์ และ แดนนี คอลลินส์ ส่วนกองกลางประกอบด้วย รอรี ดีแลป, แมทธิว เอเธอริงตัน, เจอร์เมน เพนแนนท์ และ ดีน ไวท์เฮด ส่วนคู่หัวหอกเป็น โจนาธาน วอลเตอร์ส กับ เคนวีน โจนส์
แนวโน้มของเกม - บอลคู่นี้ถือว่ามีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกัน นั่นคือเน้นลูกกลางอากาศโดยใช้ศูนย์หน้ารูปร่างใหญ่เป็นหลัก ส่งผลให้รูปเกมไม่น่าจะได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก ซึ่งบอลที่ออกสูสีแบบนี้คงต้องเน้นฟันธงเจ้าบ้านไว้ก่อน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสออกเสมอสูง แต่ถ้าจะมีผู้ชนะก็น่าจะเป็น โบลตัน เจ้าถิ่น ที่มีโอกาสมากกว่า
สกอร์ที่คาด - โบลตัน วันเดอเรอร์ส เสมอ สโตค ซิตี 1-1
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษโบลตัน - สโตค ซิตี [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]
ที่มา เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน