วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟูแลม - สเปอร์ [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์บรอมวิช [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]
ฟูแลม - สเปอร์
สนาม : คราเวน ค็อตเทจ
เวลา : 21.00 น.
“เจ้าสัวน้อย” มี 9 แต้ม จาก 7 นัด รั้งอันดับ 10 ของตาราง โดยเกมนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีมต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น สตีเฟน เคลลี, ฟิลิปป์ เซนเดรอส และ บ็อบบี ซาโมรา ส่วน มุสซา เดมเบเล ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ โดย 11 ตัวจริงที่คาดของ ฟูแลม ประกอบด้วย มาร์ค ชวาร์เซอร์ เฝ้าเสา กองหลัง 4 คนมี จอห์น แพนต์ซิล, อารอน ฮิวจ์ส, เบรเด ฮันเกลันด์ และ คาร์ลอส ซัลซีโด ส่วนมิดฟิลด์มี แดนนี เมอร์ฟี, ดิคสัน เอตูฮู, ไซมอน เดวีส์, คลินต์ เดมป์ซีย์ และ เดเมียน ดัฟฟ์ โดยมี แอนดี จอห์นสัน ที่เพิ่ง หายเจ็บกลับมา ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า
ด้าน “ไก่เดือยทอง” มี 11 แต้มจาก 7 นัด รั้งอันดับ 5 ของตาราง เกมนี้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือตาปรือมีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว ทีเดียว ไล่มาตั้งแต่ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต, เล็ดลีย์ คิง, อารอน เลนนอน, เจอร์เมน เดโฟ, เจมี โอฮารา, โจนาธาน วูดเกต ส่วนที่ต้องรอเช็กความฟิต ก็มี วิลเลียม กัลลาส, ยูเนส กาบุล และไมเคิล ดอว์สัน โดย 11 ตัวจริง เกมนี้น่าจะยึดจากนัดที่แล้วที่ทีมเปิดรังเฉือน แอสตัน วิลลา 2-1 เป็นหลัก โดยนายทวารเป็น เฮเรลโญ โกเมส กองหลังประกอบด้วย อลัน ฮัตตัน, เซบาส เตียน บาสซง, เวดราน ชอร์ลูกา และ แกเร็ธ เบล แผงกลางมี ทอม ฮัดเดิล สตัน, เจอร์เมน จีนัส, ลูกา โมดริช, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท โดยมี ปีเตอร์ เคราช์ และ โรมัน พาฟลิวเชนโก เป็นคู่กองหน้า
แนวโน้มของเกม - ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมดาร์บีแมตช์แห่งกรุงลอนดอน ย่อมไม่มีใครย่อมง่าย ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นรูปเกมคู่นี้น่าจะเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุก แต่ “ไก่เดือยทอง” มีทีเด็ดทีขาดที่ดีกว่า ซึ่งน่าจะช่วยให้พวกเขาเบียดคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
สกอร์ที่คาด - ฟูแลม แพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟูแลม - สเปอร์ [บทวิเคราะห์วิจารณ์แบบฟันธง]
ที่มา เดลินิวส์

รายการบล็อกของฉัน