วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วัวลืมตีน!แมวมองฟ้าขาวชี้ เมสซี่ ดังแล้วลืมกำพืช

วัวลืมตีน!แมวมองฟ้าขาวชี้ เมสซี่ ดังแล้วลืมกำพืช

ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi) ยืนซ้ายสุดแถวบน
เอร์เนสโต้ เวคคิโอ แมวมองตาเพชร ออกมากล่าวอ้างความดีความชอบว่า ตนคือบุคคลที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังทั่วโลก แต่ต้องกลับผิดหวังในตัว กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ที่ลืมบุญคุณคนที่ปลุกปั้นไปแล้ว
” มันเป็นเรื่องราวที่เนินนานเกินกว่า 10 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่เราได้คุยกัน มันน่าละอายจริงๆที่เด็กๆทั้งหลายลืมไปแล้วว่า พวกเขามายืนในจุดๆนี้ได้เพราะใคร ในปี 2006 ผมได้ยินว่า ลิโอเนล อยู่ในโรซาริโอ และ ผมก็เดินทางไปที่บ้านของเขาเพื่อที่จะคุยกับ เจ้าหนูดาวรุ่ง เพื่อรำลึกถึงวันเก่าๆร่วมกัน แต่ผมกลับได้รับคำตอบว่า ลิโอเนล ไม่ได้อยู่ที่นี้แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ผมได้รู้ความจริงว่า ครอบครัวของเขาพากันโกหกผม ” เวคคิโอ กล่าว.

” พวกเขาคงกลัวสินะ!ว่าผมจะไปเรียกร้องบางสิ่งบางอย่างจากพวกเขา เงินสามารถเปลี่ยนแปลงคนได้จริงๆ ” เวคคิโอ กล่าวเสริม.

เอร์เนสโต้ เวคคิโอ ยืนยันผ่านสื่อท้องถิ่นว่า เขาคือคนแรกของโลกที่ได้เจอกับ เด็กชายร่างเล็กผอมแห้ง โดยบังเอิญ และต้องทึ่งกับทักษะการเล่นฟุตบอล จนตัดสินใจพาให้สโมสร นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกอาร์เจนติน่า ดูตัวก่อนที่ “บาร์ซ่า” บาร์เซโลน่า จับเซ็นสัญญาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ

ที่มา http://sport.mthai.com/football/general-sport-football/30649.html

รายการบล็อกของฉัน