วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เสี่ยหมีคลั่ง!ล่า กาก้า,ตอร์เรส,สไนเดอร์ หวังซิวชปล.


เสี่ยหมีคลั่ง!ล่า กาก้า,ตอร์เรส,สไนเดอร์ หวังซิวชปล.
สโมสร “สิงห์บูลส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนครั้งสำคัญสำหรับการไล่ล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ด้วยการคว้า 3 ซูเปอร์สตาร์ดาวดังร่วมทีม อาทิ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จากการเปิดเผยของนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังชาวผู้ดี
[3 ซูเปอร์สตาร์ที่ทีม "สิงห์บูลส์" หมายปอง]
รายงานจากสื่ออังกฤษตีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม “สิงโตพันล้าน” วางแผนในการป้องกันแชมป์ลีกผู้ดีเอาไว้ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการทุ่มเงินก้อนยักษ์คว้า 3 แข้งดาวดัง เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง โดยกำลังมีการทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ หัวหน้าทีมแมวมองของสโมสร

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ เป็นหนึ่งในคนที่ “เสี่ยหมี” ให้ความไว้วางใจมากที่สุด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาและจากการที่ได้หารือกัน เพื่อหาข้อสรุปที่ว่าหากสโมสรเชลซี ต้องการไปให้ถึงแชมป์ยุโรปต้องใช้เงินอย่างมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ประมาณ 150 ล้านปอนด์

ริคาร์โด้ กาก้า และ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กลายเป็นเป้าหมายที่ทั้ง โรมัน อับราโมวิช และ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ต่างมีความคิดที่ตรงกันในการคว้าตัวมาเสริมทีม ส่วน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ที่สามารถแจ้งเกิดอีกครั้งกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นเป้าหมายรายใหม่ในการเสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ โรมัน อับราโมวิช จะพร้อมจ่ายราคาค่าตัวของ กาก้า, ตอร์เรส และ สไนเดอร์ ที่รายละราว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,450 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ที่มา http://sport.mthai.com/football/english/30654.html

รายการบล็อกของฉัน