วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มูรินโญ่ คุมชุดขาว!เปิดตัวทางการจันทร์นี้

มูรินโญ่ คุมชุดขาว!เปิดตัวทางการจันทร์นี้ เรอัล มาดริด แถลงการณ์ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เตรียมเปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้หลังจากจบซีซั่นที่ผ่านมา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงตัว มูรินโญ่ มาคุมทีม มีปัญหาเรื่องค่าฉีกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน มาตลอด แต่ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า ประธานสโมสรของทั้ง 2 ทีม ได้นัดเจรจากันในเมืองมิลาน เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ และสามารถบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว มูรินโญ่ ให้ย้ายไปทำงานในสเปนได้ ซึ่งแถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เรอัล มาดริด ได้ระบุว่า

“เรอัล และ อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกันได้ในวันนี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นโค้ชคนใหม่ของ เรอัล มาดริด การทำข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเกิดขึ้นหลังการนัดเจรจาระหว่าง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่มิลาน ในช่วงบ่ายวันนี้”

ขณะเดียวกัน ทางด้านทีมจากอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน ก็แถลงการณ์ร่วมจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “งูใหญ่” ว่า
“มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานของเรา และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ พบกันเมื่อตอนบ่าย ทั้งสองสโมสรมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และสามารถตกลงเรื่องการดึง มูรินโญ่ ออกจากสัญญา มัสซิโม่ โมรัตติ ได้กล่าวขอบคุณ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ สำหรับความตั้งใจจริงของเขาที่เดินทางมาตกลงเรื่องนี้เองที่นี่”

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดในข้อตกลงระหว่าง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรของพวกเขา และฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แต่สื่อสแปนิช และอิตาเลียน รายงานตรงกันว่า “งูใหญ่” จะได้รับเงินชดเชยจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท)

ที่มา http://sport.mthai.com/football/spainish-football/30479.html

รายการบล็อกของฉัน