วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เกมพลิก!สื่อผู้ดีชี้ โคล อำลาเชลซีเตรียมเซ็น3ปีซบปืน

เกมพลิก!สื่อผู้ดีชี้ โคล อำลาเชลซีเตรียมเซ็น3ปีซบปืน
โจ โคล มิดฟิลด์ จอมลีลาดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เชลซี แชมป์ลีกเมืองผู้ดี เตรียมย้ายจากทีม “สิงห์บลูส์” ไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัว จากรายงานของ เดลี่ เมล์

โคล กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงปลายเดือน มิ.ย. นี้และเป็นที่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เนื่องจากว่า ทั้งตัวนักเตะ และสโมสร ไม่สามารถตกลงค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ได้ ทำให้ โคล สามารถย้ายออกจากทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” แบบไม่มีค่าตัว ทันทีที่หมดสัญญา โดยก่อนหา้นี้มี ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์

แต่ล่าสุด มีรายงานงานว่า ตัวแทนของ โคล นั้น ได้ไปพบกับ เจ้าหน้าที่ของ อาร์เซนอล เมื่อวานนี้ โดยมีข่าวลือหนาหูว่า ทั้งฝั่งตัวแทนของ โคล นั้น ได้ตกลงรับข้อเสนอสัญญา 3 ปี ที่ทาง “ไอ้ปืนใหญ่” ยื่นมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าน่าจะได้บทสรุปทั้งหมดในช่วงสุดสัปดาห์นี้

สำหรับ โคล นั้น เพิ่งจะได้รับเลือกเป็น 1 ใน 23 ขุนพล ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาลี โดยเขาค้าแข้งกับทีม “สิงห์บลูส์” มาตั้งแต่ปี 2003 ลงสนามในนามเชลซี รวมทุกรายการ 274 นัด ยิงได้ 40 ประตู

ที่มา http://sport.mthai.com/football/english/30929.html

รายการบล็อกของฉัน