วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เตเวซยกให้เมสซี่ฝีเท้าเทพของจริง

เตเวซยกให้เมสซี่ฝีเท้าเทพของจริง
ข่าวฟุตบอล คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดอัจฉริยะลูกหนัง ฝีเท้าขั้นเทพตัวจริง แม้แต่ตัวเองเวลาซ้อมด้วยกันยังอดทึ่งไม่ได้



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ามะขามข้อเดียวทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะสุดพิเศษที่ยากจะหาใครเปรียบเทียบได้จริงๆ แม้แต่ตนเองยังต้องทึ่งเมื่อได้เห็นกับตายามอยู่ด้วยกันในสนามซ้อม


ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ทุกอย่างที่ เมสซี่ ทำทำให้ผมตะลึง เวลาลงซ้อมในแต่ละครั้งมันมีเรื่องให้น่าทึ่งตลอด มันน่าทึ่งมากเวลาที่ได้ดูเขาเล่น และเวลาที่ได้ซ้อมกับเขาด้วย เขาเป็นคนที่น่าประทับใจเขาแสดงให้เห็นทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อม ตอนทานมื่้อค่ำ และตอนทานทุกๆ มื้อ"


ทั้งนี้ เตเวซ ยอมรับว่ายังไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงหรือเปล่าใน ฟุตบอลโลก 2010 ครั้งนี้ โดยชี้ว่า "ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ลงหรือเปล่า มันไม่มีสัญญาณอะไรบอกเลย ผมไม่รู้จริงๆ ว่าตอนนี้ ดีเอโก้ คิดอะไรอยู่ ไม่รู้เลย แต่ผมว่าเราคงจะเล่นด้วยกองหน้า 3 ตัว แต่ผมอยากจะยืนถ่างออกมาด้านซ้าย แล้วให้ เมสซี่ ถอยลงมาต่ำหน่อย หรือไม่เขาก็อาจจะเล่นเหมือนตอนอยู่ บาร์เซโลน่า"


"ตอนนี้เรารู้สึกดีมากๆ ทีมอยู่กันสบายใจ เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน ได้อยู่เก็บตัวด้วยกันมันสนุกมากๆ เราผ่อนคลายและมั่นใจกันมากด้วย" เตเวซ กล่าวถึงบรรยากาศในทีม "ฟ้า-ขาว" เป็นการทิ้งท้าย

ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com
ที่มา http://football.kapook.com/news_inside.php?id=11750&key=news

รายการบล็อกของฉัน