วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

น่าห่วง! อิเนียสต้าเจ็บแต่ยังหวังฟิตทันนัดเปิด

น่าห่วง! อิเนียสต้าเจ็บแต่ยังหวังฟิตทันนัดเปิด
อันเดรส อิเนียสต้า ดาวดังบาร์เซโลน่า อาการน่าเป็นห่วงซะแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวายในเกมอุ่นเครื่องที่สเปนถล่มโปแลนด์ 6-0 โดยกองกลางรายนี้ได้บอกกับแพทย์ประจำทีมให้เปลี่ยนตัวเขาออกในช่วงพักครึ่งเนื่องจากอาการเจ็บที่รบกวน แต่หลังจากออกมาพักดูอาการได้ซักครู่ เขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกทันทีในช่วงกลางครึ่งแรก

มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีม “กระทิงดุ” สเปนรายนี้ ยังหวังฟิตทันรอบคัดเลือกนัดแรกที่จะต้องพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ แม้ว่าจะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม

อิเนียสต้า กล่าวว่า อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่หลายคนกลัวกัน “ไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก อาการเจ็บของผมเกิดจากการที่กล้ามเนื้อบางส่วนล้ามากเกินไป ผมหวังว่ามันคงไม่ร้ายแรงมากนัก ผมบอกกับทีมหมอให้เปลี่ยนตัวผมออกในช่วงพักครึ่งไม่ใช่ช่วงกลางครึ่งแรก แต่ก็ไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้”

“ผมมีอาการเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผมรู้ดีเพราะเคยผ่านสิ่งเหล่านี้มาก่อน เราไม่ควรจะใส่ใจกับเรื่องนี้มากนัก ผมรู้สึกผ่อนคลายและเมื่อกลับมาลงสนามได้ ผมจะเล่นอย่างเต็มที่”

“ผมกระหายอยากลงเล่นในฟุตบอลโลก ผมหวังจะได้เล่นในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ด้วยความกระตือรือร้น ผมรู้สึกดีและหวังว่าอาการบาดเจ็บจะดีขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ สิ่งที่ผมดีใจคือได้มีเวลาสองอาทิตย์ในการฝึกซ้อมและมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ” อิเนียสต้า ทิ้งท้าย

ที่มา http://sport.mthai.com/worldcup2010-football/31502.html

รายการบล็อกของฉัน