วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เรียบร้อย!ราชันเปิดตัว มูรินโญ่ คุมทีมอย่างเป็นทางการ

เรียบร้อย!ราชันเปิดตัว มูรินโญ่ คุมทีมอย่างเป็นทางการ สโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด โคตรทีมจากลา ลีกา สเปน ทำการเปิดตัว โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย กุนซือชื่อดังรายนี้ ตกลงเซ็นสัญญาอยู่คุม “ราชันชุดขาว” เป็นเวลา 4 ปี และจะเข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการด้านกีฬ่าของ “ราชันชุดขาว” กล่าวว่า ” ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ รีล มาดริด ได้คว้าหนึ่งในกุนซือที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก มาคุมทีม พวกเรารู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้ตัวเขามาร่วมงานกับเราที่นี่ สิ่งที่ดีที่สุดของสโมสรในเวลานี้ คือการได้ มูรินโญ่ มาอยู่กับทีม ”

” ผมไม่รู้ว่าผมเกิดมาเพื่อเป็นโค้ชให้ รีล มาดริด รึเปล่า? แต่ผมมั่นใจว่าผมเกิดมาเพื่อเป็นผู้จัดการทีมแน่ๆ ผมชอบความท้าทาย และ งานนี้มันก็เป็นความท้าทายสำหรับผม ไม่ใช่แค่ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และประเพณีของมาดริดที่ทำให้ผมหลงใหล มันยังรวมไปถึงการที่สโมสรไม่สามารถก้าถึงแชมป์ในช่วงหลายที่ผ่านมา และมันคือเหตุผลหลักที่ทำให้ผมอยากทำงานนี้ ” มูรินโญ่ กล่าว.

” รีล มาดริด เป็นสโมสรที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ถ้าผมไม่ได้เป็นนายใหญ่แห่งซานติอาโก เบร์นาบิว อาชีพโค้ชของผมคงสูญเปล่า และนี้คือเรื่องโชคดีที่ผมมีประวัติการทำงานที่ดี และ มันตอบแทนผมด้วยการทำให้ผมเป็นก้าวรับตำแหน่งในรีล มาดริด ”

” ผมมีทัศคติแห่งชัยชนะ และ มาดริด ก็มีนักเตะเก่งๆ พร้อมกับเทรนเนอร์ดีๆเสมอ ผมอยากให้ผู้เล่นในยุคของผมมีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ และ นี่คือแรงกระตุ้นของผมที่จะทำให้ลูกทีมมีความคิดแบบเดียวกัน ” กุนซือชาวโปรตุเกส ร่ายยาว.

ที่มา http://sport.mthai.com/football/spainish-football/30670.html

รายการบล็อกของฉัน