วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

หงส์เคืองมั้ย!? เดอะค็อปสาวเซ็กซี่ชี้ ตอร์เรส คู่ควรสเปอร์ส

>[ชาร์ล็อตต์ แจ๊คสัน / Charlotte Jackson] หงส์เคืองมั้ย!? เดอะค็อปสาวเซ็กซี่ชี้ ตอร์เรส คู่ควรสเปอร์ส ชาร์ล็อตต์ แจ็คสัน (Charlotte Jackson) นักข่าวสาวสุดเซ็กซี่ของ สกาย สปอร์ตส ออกมาหนุนให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายไปเล่นให้กับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพราะมีตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในมือ
จากการรายงานของ สกาย สปอร์ตส ระบุว่า ชาร์ล็อตต์ แจ็คสัน ที่เป็นแฟน’หงส์แดง’ ได้เผยกับ Mail on Sunday’s Live magazine ว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่เหมาะสมกับ ตอร์เรส มากกว่า ‘หงส์แดง’ เสียอีก เพราะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก

ซึ่งเรื่องนี้ แจ็คสัน ได้คุยกับทาง มาร์ติน บรอจ์ตัน ประธานสโมสรของ ‘หงส์แดง’ และจากการสนทนาระหว่างเธอกับ บรอจ์ตัน นั้น แจ็คสัน ไม่ได้รู้สึกเลยว่า ตอร์เรส จะเป็นนักเตะที่แตะต้องไม่ได้

“ฉันเจอกับ มาร์ติน บรอจ์ตัน ในงานดินเนอร์ที่มอบรางวัลนักเตะแห่งปีของ เชลซี และเขาก็ปฏิเสธที่จะบอกว่า เราจะไม่ขายตอร์เรสออกไป เขาบอกว่า ‘เราจะปล่อยให้เขาไปเล่นฟุตบอลโลก ในตอนนี้เขากำลังเดินทางอยู่ แต่มันอาจจะต้องใช้เวลาถึง 3 ปีกว่าสโมสรจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง และด้วยอายุของเขาแล้ว …..’

“ถ้ามันต้องใช้เวลานานถึง 3 ปีเพื่อให้สโมสรกลับมาได้ แน่นอนเลยว่า มันต้องผ่านจุดพีคของเขาไปแล้ว และเขาเองก็ต้องการเล่นในเกมยุโรป ฉะนั้น เขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส เลยก็ได้”


ที่มา http://sport.mthai.com/sexy-g-sport/30702.html
แท็ก : charlotte jackson, LiverPool, torres, tottenham, ชาร์ล็อตต์ แจ๊คสัน, ตอร์เรส, พรีเมียร์ลีก, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส

รายการบล็อกของฉัน