วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

มาร์ติโน่ชมลูกทีมเยี่ยมยันเจ๊าอัซซูร์รี่

มาร์ติโน่ชมลูกทีมเยี่ยมยันเจ๊าอัซซูร์รี่
เกราร์โด้ "ตาต้า" มาร์ติโน่ กุนซือวัย 47 ปีของทีม "ลา อัลบิร์โรฆ่า" ทีมชาติปารากวัย ประเทศลูกหนังชั้นนำประจำทวีปอเมริกาใต้ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อภายหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2010 รองแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ที่ ทีมชาติปารากวัย เสมอกับ ทีมชาติอิตาลี 1-1 ว่า ลูกทีมของตนเองนั้นทำผลงานได้อย่างสุดวิเศษเลยทีเดียวในการยันเสมอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเช่นแชมป์โลก 4 สมัยได้ โดยถือได้ว่าเป็นผลการแข่งขันที่ออกมาเป็นไปในแง่บวกนั่นเอง รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งเข้ามารับงานคุม ทีมชาติปารากวัย ตั้งแต่ปี 2006 กล่าวว่า "พวกเราทำผลงานกันได้อย่างวิเศษจริง ๆ ในครึ่งเวลาหลังพวกเราตั้งรับกันมาก แล้วจากนั้น ซานตาน่า ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และเราก็ไม่สามารถเปลี่ยนตัวได้อีกแล้วด้วย ผมคิดว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทีเดียว โดยเฉพาะในแง่ของความสำคัญของคู่แข่งของเรา"

"นี่เป็นเกมแรกของเรา อีกทั้งมันยังมีความคาดหวังมากมายที่ซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นตัวกระตุ้นแก่พวกเราด้วย แถมยังเป็นสิ่งที่ต้องทำให้เราคิดในการทำให้ดีขึ้นอีกต่างหากเช่นเดียวกัน" เกราร์โด้ มาร์ติโน่ กล่าวในที่สุด

ที่มา http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=221

รายการบล็อกของฉัน