วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แฟนหงส์ว่าไง! พูลยกดัลกลิชเต็งหนึ่งแทนราฟา

แฟนหงส์ว่าไง! พูลยกดัลกลิชเต็งหนึ่งแทนราฟา
ข่าวฟุตบอล เพิ่งจะปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ไม่นาน ล่าสุดบรรดาบริษัทรับแทงพนันอย่างถูกกฎหมายแดนผู้ดี ออกมายก เคนนี่ ดัลกลิช อดีตแข้งตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้เป็นเต็งหนึ่งในการก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์คนต่อไป

เคนนี่ ดัลกลิช ซึ่งปัจจุบันรับตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนรวมถึงเป็นทูตกิตติมศักดิ์ของ ลิเวอร์พูล ถูกยกขึ้นมายึดเต็งหนึ่ง โดย "สกาย เบ็ท" พูลสำนักดังวางอัตราต่อรองไว้ที่ 6/4 (แทง4จ่าย6ไม่รวมทุน)

ขณะที่ มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ทีม แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นอันดับสองด้วยอัตรา 5/2 หลังทำผลงานเข้าตาบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ด้วยการพาแข้ง "สิงห์ผงาด" สู้กับบรรดาบิ๊กโฟร์ได้อย่างสูสี ประกอบกับสไตล์การทำทีมของ โอนีล มักใช้เงินในการซื้อนัดเตะไม่เยอะซึ่งเหมาะกับสถานะการเงินของ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันนี้ นอกจากนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ฟูแล่ม ก็ยึดเต็งสามที่ 9/2

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่นๆที่อยู่ในข่าย ไม่ว่าจะเป็น กุส ฮิดดิ้งค์ ยอดโค้ชเลือดดัตช์ ซึ่งเป็นคนที่เดอะค็อปต้องการมาชุบชีวิตที่สุด หลังเคยพิสูจน์ฝีมือกับ เชลซีมาแล้ว แต่เจ้าตัวก็เตรียมรับงานคุมทีมชาติตุรกีในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ส่วน มาร์ค ฮิวจส์ อดีตบอสแมนฯซิตี้ ติดหนึ่งใน 4 ตัวเต็งเนื่องจากยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่ถูกไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ที่มา http://football.kapook.com/news_inside.php?id=11746&key=news

รายการบล็อกของฉัน